Ely YunJae

"Tình yêu của hai người họ không phải nhìn thấy mới tin tưởng, mà là tin tưởng mới có thể nhìn thấy"

[Vtrans] YJ rumor (3) – Happy Valentine’s Day 2015

3 bình luận

Trước khi các tình êu đọc bài này, mình muốn xác định lại rằng đây là RUMOR, hoặc Fanacc nhưng không có hình ảnh xác minh ^^ Cũng cũ rồi nhưng mình muốn trans lại thôi ^^ Chúc mọi người Valentine vui vẻ nha, không có gấu cũng hạnh phúc tràn trề như có gấu hén ~

aa55366e3d01d8dd81571b9c86f466e7

  • [YunJae] UFO Reply
    Fan: Sao oppa và em không cùng nhau tận hưởng một đêm nóng bỏng nào?
    Jae: Oppa có hẹn với Yunho rồi.

 

  • Fan: Hôm qua em gặp em gái của Yunho đó. Cô ấy đẹp ghê!! BiangBiangBiang
    Yunho: Bởi vì em gái anh giống anh nên mới đẹp đó. Em sống ở Gwangju hả?
    Jae: Tui không hiểu họ đang làm cái gì mà lại BiangBiangBiang
    Fan: BiangBiangBiang! Đừng nhái theo em. Em sống ở XXX Gwangju.
    Jae: BiangBiangBiang! Hehe, ngăn anh đi. Đừng có dụ dỗ Yunho ở Gwangju của tụi tui nghe.

 

  • Fan: Jaejoong oppa, làm gì với Yunho oppa đi. Em nhắn bao nhiêu lần cho anh ấy mà chẳng nhận được hồi âm nào cả. Bạn em nói nó đã được Yunho oppa trả lời rồi. Tại sao lại như vậy?
    Jae: Anh thật sự xin lỗi. Anh không thể kiểm soát người đàn ông của mình. Em nên quan tâm đến anh thì hơn ^^

 

  • Fan: Jaejoong oppa, anh xấu quá. Anh chỉ dễ thương với mỗi Yunho oppa thôi. Hãy dễ thương với em nữa.
    Jae: Oh, người đẹp (fan) ghen hả? Anh cũng đang dễ thương với em nè
    Yunho: Đừng có cướp Jaejoong của tụi anh!!!!
    Yoochun: Còn anh thì sao? Anh, anh, anh nữa? Em không muốn anh dễ thương luôn hả?

 

  • Fan: Jaejoong ah! Yunho là của em, trả cho em đi!
    Jae: Hơi đắt một tí nha.

 

  • Fan: Yunho là của em~
    Yunho: Anh là của em~ Anh sắp bị Jaejoong mắng đó ah.

 

  • Fan: Em không quan tâm. Thậm chí trong mơ em cũng muốn được Yunho oppa đánh ít nhất một lần!
    Jae: Hmph. Sao vậy? Đau lắm đó. Cố mà chịu nha! Haha, anh từng bị rồi.

Credits: Yoonjaelovebar.com
Translated by: chameron_xx @LJ
Shared by: DBSKnights


 

5786562571217857141

[Rumor]

Yunho hát “Confession” của Im JaeBum ở phòng karaoke (trong một buổi họp mặt của Club 85). Jaejoong đã ở đó và khóc khi nghe Yunho hát. Cả hai rời khỏi phòng để Jaejoong bình tĩnh lại.
Lời bài hát “Confession” : Tôi nên làm gì?  Làm được gì bây giờ? Tôi dám, đúng vậy, tôi dám yêu. Sẽ bị cả thế giới lên án nhưng tôi không để tâm. Tôi hiểu tất cả và rất lo sợ nhưng đó là tình yêu. Người đang ở đâu? Người có thật sự nghe được lời tôi không? Người có biết trái tim đang rỉ máu và thứ tình yêu đau khổ này? Hãy tha thứ cho tôi. Nếu Người trách tôi, tôi cũng sẽ chấp nhận.

Source: 5tvxq
Cre: heavenswine


 

[YunJae] Fanaccount ở Thái Lan

Vào buổi tối, họ đến một nhà hàng (và ăn sukiyaki, tôi cũng không biết đó là món gì nữa). Lúc đó có cả 5 người cộng thêm 1 staff. Changmin, Yoochun và Jaejoong ngồi một bên bàn và phía bên kia là Yunho, Junsu với staff. Yunho phải vào nhà vệ sinh để mặc áo khoát nên vị staff kia đã giúp Yunho chỉnh áo khoác và áo sơ mi của anh ấy rồi theo Yunho vào nhà vệ sinh.

Sau khi họ đi khỏi, Jaejoong đứng lên rời khỏi chỗ của mình, đi qua phía bên kia bàn và ngồi vào chỗ của người staff kia. Khi Yunho và vị staff nọ quay lại, staff đã đẩy nhẹ Jaejoong để cậu ấy quay về chỗ của mình nhưng mà Jaejoong lờ đi. Không lâu sau đó, Jaejoong bắt đầu chỉnh áo lại cho Yunho, giống như cách mà staff đã làm trước đó.

Sau bữa tối, họ trở về khách sạn, Jaejoong bước ra khỏi xe với Yunho. Anh ấy đã cười ngại ngùng, bẽn lẽn.

Source: aizamiabooJJ
Via: reiichun@tumblr.com


 

“Ở Summer Touch, một BigEast có cơ hội nói chuyện với YunJae:
BE → JJ: Xin hãy cưới Yunho
JJ: *cười*
BE → YH: Xin hãy cưới JJ
YH: Sớm thôi ~♪“

Source: YunjaeBlueFaith
Via: reiichun@tumblr.com


 

[YunJae] Chuyện về nhân viên vệ sinh ở túc xá của DBSK

CHỈ DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI TIN TƯỞNG NÓ

Một người bạn Hàn Quốc của tôi là Cassiopeia, cô ấy là fan DBSK từ khi họ ra mắt. Cô ấy biết một người là nhân viên dọn vệ sinh ở kí túc xá của DBSK. Khi bạn tôi hỏi “Cô thấy YunJae như thế nào?”. Và người đó đã trả lời kiểu: giữa họ (YunJae) có  gì đó. Có vài lần hôn nhau, vài lần nói yêu ngay trước mặt nhân viên ấy và cũng có loại chuyện đó…

T/N: Tôi không biết người bạn Hàn Quốc kia là nam hay nữ nhưng tôi nghĩ rằng có nhiều khả năng là nữ nên đã sử dụng đại từ chỉ nữ ở đây.

*****Bài gốc trên weibo đã bị xóa rồi nên tôi cũng không chắc, tôi chỉ muốn chia sẻ điều tôi biết mà thôi.

*****Quan trọng nhất là hãy đọc nó với niềm tin của riêng bản thân mình… Đúng hay sai, bản thân tôi cũng không rõ.

Credit: reiichun@tumblr.com


1

 

“Xe của YunJae dừng lại ở gần kí túc xá, nhưng không có ai bước ra nên chúng tôi đợi một lúc. Chiếc xe bắt đầu rung lắc với những tiếng lạch cạch… 30 phút sau, JaeJoong bước ra khỏi xe, tình trạng anh ấy có vẻ không tốt lắm. Rồi 5-10 phút sau đó, Yunho mới sung sướng đi ra ngoài.”

via: bigeastonao


 

2

Cái thứ 2 này mình không có bài trans gốc nên chỉ ghi lại theo những gì mình nghe kể về cái này ^^ Tềnh êu nào biết tiếng Nhật thì xác nhận lại hộ mình xem có thông tin nào sai lệch không nhé ~ Thank you ~

“Có 1 lần Yunho đang tắm thì DongHae gọi đến, JaeJoong là người nghe máy, cậu ấy nói rằng sẽ nhắn Yunho gọi lại cho DongHae sau. Thế nhưng JaeJoong đã không nói cho Yunho biết về cuộc gọi với DongHae.”

via: bigeastonao

Vtrans: Mía Đại Nhân + Ely YunJae 

Tác giả: Ely YunJae

Cassiopeia YunJae Support TVXQ! and JYJ Contact: Ely YunJae @ FB

3 thoughts on “[Vtrans] YJ rumor (3) – Happy Valentine’s Day 2015

  1. Xe rung lắc dữ dội và vẻ mặt vui sướng của Yunho =w= Orz… em xin thua ạ =))))))))))))))

  2. Mỗi lần đọc về hai anh tim mình lại loạn lên 😍😍😍 êu hai anh nhắm nhắm nhắm lun á 😍 😚😍 😘 💋

Bình luận về bài viết này