Ely YunJae

"Tình yêu của hai người họ không phải nhìn thấy mới tin tưởng, mà là tin tưởng mới có thể nhìn thấy"

[Vtrans] YJ rumor (1) #YunJae7thAnni

6 bình luận

Mấy cái này cũng lâu rồi ^^ Có cái cuối cùng …. tại sao trước đây mình chưa từng thấy qua nó :( Như trên tựa bài viết mn cũng thấy, đây là RUMOR được các fan truyền tai nhau nên xin đừng đòi mình hình hay chứng cứ gì, tin hay không tùy bạn ^^. Xin đừng war với người viết lẫn người dịch. Cũng xin đừng bash YunJae của mình. Đọc hay không là do chính bạn lựa chọn.

Lời người viết: Trước khi các bạn đọc bài viết này, tôi muốn nói trước rằng đây là những mẩu chuyện CHƯA ĐƯỢC XÁC NHẬN. Tôi cũng không biết mấy cái này có thật hay không nữa. Đây cũng không phải là những tin lấy từ các sasaeng fan, mà chỉ là tin được các blogger là fan của TVXQ trao đổi với nhau, họ nói rằng đây là những câu chuyện rất nổi tiếng đối với các sasaeng fan lẫn các fan bình thường. Bởi vì các fan quốc tế và fan Hàn không thể tiếp xúc với nhau nên tôi chỉ muốn chia sẻ những điều fan Hàn nói về YunJae cho các bạn biết thêm. Tôi hy vọng các bạn đọc xong bài viết này thì chỉ nên xem đây là mẩu chuyện phiếm nhỏ để làm hồng thêm thế giới của YunJae shipper thôi nhé, đừng quá xem trọng nhé. Và dành cho những ai cho rằng: “Ôi trời, toàn là tin vịt.” thì LÀM. ƠN. RA. KHỎI. ĐÂY.

 

Mẩu chuyện xem phim: Yunho và JaeJoong đi xem ‘The Art of Seduction’(작업의정석) lúc nửa đêm.

 

Mẩu chuyện về xiên gà nướng (bản gốc ghi là Yakitori – có nghĩ là ‘gà nướng’ trong tiếng Nhật): Trong khoảng thời gian mới debut của TVXQ, Yunho đang ngồi ở phòng chờ thì JaeJoong xuất hiện với hai xiên gà nướng, trong phòng còn rất nhiều chỗ trống nhưng JaeJoong đi đến và ngồi lên đùi Yunho, cậu nói: “Ngon lắm đó, cậu không muốn thử sao?”. Lúc đó hai tay Yunho vòng quanh thắt lưng JaeJoong.

 

Mẩu chuyện ở khách sạn: Có lần Yunho và JaeJoong ở chung phòng trong khách sạn. Fan hoặc là nhân viên vệ sinh của khách sạn gì đó ( không nói rõ là ai) đi vào phòng của họ, sau đó kể lại rằng trên giường của hai người có một chiếc gối đặt ở vị trí đầu nằm, chiếc còn lại thì đặt ở vị trí phù hợp với phần hông của một người trưởng thành, trên chăn còn có một số vệt chất lỏng không rõ nguồn gốc.

 

Mẩu chuyện ở khách sạn – số 2: Yunho và JaeJoong từng đến một love hotel nổi tiếng.

 

[ love hotel: Là một loại hình khách sạn dành cho khách muốn thuê ngắn hạn, hoạt động với mục đích là nơi để các cặp đôi có thể thực hiện các hoạt động tình dục một cách riêng tư. Nội thất bên trong của các love hotel thường được thiết kế theo không khí kích thích người ta làm chuyện đó đó =)) ]

 

Mẩu chuyện ở  hàng hiên: Yunho và JaeJoong ôm hôn nhau ở hàng hiên..

Mẩu chuyện bánh kem: Một lần nọ là vào dịp sinh nhật của Yunho và ChangMin. Mọi người chơi trò trét bánh kem, Yunho trét kem dính lên tóc JaeJoong làm cho JaeJoong hơi bực bội, nói rằng hôm nay đã bỏ rất nhiều công sức để chăm chút cho tóc. Vậy là Yunho dắt JaeJoong vào toilet và rửa kem trên tóc cho cậu. JaeJoong càu nhàu: “Cậu đang làm gì tóc tớ vậy? Hôm nay là tớ cố ý làm tóc cho thật đẹp…” Ngay sau đó Yunho vui vẻ trả lời “Aigoo~ cục cưng đã cố ý làm cho thật đẹp sao ~?”

Mẩu chuyện ở toilet: Yunho và JaeJoong cùng nắm tay vào toilet. Lúc hai người rời khỏi, một vài fan đi vào phòng toilet lúc nãy và nhìn thấy nắp bồn cầu đã bị hỏng.

Mẩu chuyện ‘trò chơi nhà vua’: Các thành viên TVXQ và một vài người khác chơi trò ‘Nhà vua’. Lần đó ‘Nhà vua’ ra lệnh cho Yunho và JaeJoong làm một vài hành động skinship. Vì vậy mà hai người hôn nhau cuồng nhiệt, JaeJoong bắt đầu ngã ra sàn. Khi thấy Yunho có dấu hiệu muốn lột quần áo JaeJoong, các thành viên khác liền ngăn Yunho lại.

 

Có rất nhiều mẫu chuyện nhưng tôi chỉ chọn một vài chuyện được nhiều người nói nhất. Tôi hy vọng các bạn thấy thích.

 

Một lần nữa, xin đừng quá xem trọng tính xác thực của những mẩu tin trên.

cr: houjeje

————————————————————————————————————————

Có một lần tôi đang stalk bên ngoài tòa nhà SM và thấy Yunho đi vào. Sau đó anh ấy đi ra ngoài gọi điện thoại. Tôi nấp vào một bụi cây ngay gần cửa sau của SM và nghe thấy Yunho dùng một giọng hết sức dịu dàng nói chuyện điện thoại với ai đó, tôi chỉ nghe loáng thoáng: “nghỉ ngơi cho thật tốt vào, vẫn còn lần sau mà, đừng lo lắng, mọi chuyện rồi sẽ tốt thôi, nếu có thời gian tớ sẽ đến tìm cậu.”

“Một người bạn của tôi gặp JaeJoong lúc đang check in ở sân bay. Anh ấy đang đợi ai đó, hình như là đợi Yoochun. Nhìn thấy không có quản lý đi cùng JaeJoong, cô ấy liền hét to “YUNHO”. Sau đó Jae ngượng ngùng cười rồi cuối xuống nghịch điện thoại tiếp.

Người bạn này của tôi ngồi cùng chuyến bay với JYJ. Chỗ ngồi của cô ấy chỉ cách JYJ một cái đường đi thôi. Lúc đó nhìn biểu tình của Jae có chút buồn/ cô đơn. Thật ra thì cô ấy đi theo Jae sau khi hét ‘Yunho’ và nhìn thấy Jae cứ nghịch điện thoại miết… và rồi cô bạn tôi phát hiện rằng… màn hình điện thoại của Jae là hình 5 người.”

Via : @丫丫-郑允浩最爱金贝贝牌果冻唇 on weibo
eng Trans by: DBSKRainbows
————————————————————————————————————————

Câu chuyện này thật ra là bắt nguồn từ YJPetch. Các bạn cũng biết đó, luật lệ của YJPetch cực kì khó khăn. Trừ khi bạn là thành viên có đặc quyền thì sẽ không bao giờ tiếp cận được một fanaccount hay một tấm hình nào của YJPetch hết (YJPetch hiện nay đã trở thành fansite của Yunho).

Đây là câu chuyện được kể lại từ một thành viên cũ của YJPetch, bạn này có anh trai làm thu ngân cho một cửa hàng tiện lợi 24h ở Garosu-gil. Một đêm nọ vào đầu tháng 10 năm 2008 (khoảng thời gian comeback Mirotic), lúc khoảng hai giờ sáng, anh trai của bạn fan này nhìn thấy Yunho và JaeJoong bước vào cửa hàng. Anh ấy có thể dễ dàng nhận ra Yunho và JaeJoong vì em gái (tức bạn fan viết fanacc) rất thích kể cho anh ta về TVXQ.

Yunho và JaeJoong đi vào quầy bán đồ ăn vặt, sau đó Yunho đi sang mua thuốc lá. Tìm thấy thuốc là thì quay lại quầy đồ ăn vặt mà JaeJoong nãy giờ vẫn đang đứng. Thật ra thì anh trai của cô ấy cũng không chú tâm lắm vào hai người cho đến khi nghe thấy JaeJoong cao giọng nói gì đó, anh ấy mới quyết định lén nhìn hai người một chút. Lúc tiến lại gần thì thấy mặt JaeJoong cứng nhắt và có vẻ như đang hối thúc Yunho điện thoại cho ai đó. Hai người tranh cãi một lúc lâu thì Yunho mới chịu thỏa thuận. Sau đó thì Yunho gọi điện thoại, anh ấy không nghe Yunho nói gì nhưng sau khi Yunho cúp máy, mặt JaeJoong nhìn vẫn còn tức giận. Tiếp theo, anh ấy nhìn thấy Yunho nâng tay lên liên tục nựng nựng vào má JaeJoong. Sau đó thì hai người cùng đi đến quầy tính tiền rồi rời đi.

(Bài viết từ một người không muốn tiết lộ tên)

via @Fanficyunjae

Vtrans: Ely YunJae

Oà … mới đây mà 7 năm rồi …

Riết rồi ngày cưới 2 người tui còn mong đợi hơn sinh nhật tui nữa =))

“Đó là một tình yêu bí mật, nên không phải nhìn thấy mới tin tưởng, mà là tin tưởng mới có thể nhìn thấy”

Em nhất định sẽ tin tưởng để có thể nhìn thấy ;))

7 năm và hơn thế nữa….

Đến phần bonus =)) credit của phần phía dưới: hobangjae

[Yun màu xanh dương, Jae màu đỏ]

[Tên được lưu: Yunho đáng yêu của em ~❤]

“Yunho yah~ ❤”

“Ừm, JaeJoongie của anh~”

“Em nhớ anh T.T”

“Anh cũng vậy, tình yêu à…”

[Icon khóc]

“Em đừng khóc mà T.T”

[Cuộc gọi video từ Yunho đáng yêu của em ~❤]

“Nè cục cưng”                                                                                                    

“Yunho à!!”

“Chúc mừng kỉ niệm 7 năm ngày cưới của tụi mình”

“Em cứ tưởng anh quên rồi T.T”

“Anh ăn cơm chưa?”

“Cái đó anh phải hỏi em mới đúng đó, JaeJoong à”

*Jae phồng má*

“Aigoo, JaeJoongie”

[Tên được lưu: Boo JaeJoongie]

“JaeJoong à ~”

“Ừm ~~~~~”

“Ngủ đi, tình yêu của anh!”

“Hôngggggggggggggggggggggg”

*icon thỏ nhỏ tức giận*

“Aigoo ~cục cưng của anh”

“Ngủ đi ~ mình gặp nhau sau”

“Hứa nha?”

“Anh sẽ giữ lời mà.”

“Được rồi, Yunho à ~”

“Ngủ ngon! Chụt chụt chụt ~❤”

“Ngủ ngon ~!”

“Mơ về anh nha”

*icon hôn gió*

*icon thỏ nhỏ ôm gấu bự*

*icon gấu bự đè thỏ nhỏ ra hôn” 

Cũng quá tình rồi =))

Chúc mọi người vui ❤

 

 

Tác giả: Ely YunJae

Cassiopeia YunJae Support TVXQ! and JYJ Contact: Ely YunJae @ FB

6 thoughts on “[Vtrans] YJ rumor (1) #YunJae7thAnni

  1. Cảm ơn Ely vì bài viết này nhé, ^^ đọc xong mà cứ ngồi cười ngu một mình không hà =))
    Có vài mẫu chuyện nhỏ đã nghe ở đâu đó nhưng cũng có cái vẫn là lần đầu tiên thấy :D Đôi khi chỉ là vài chuyện nhỏ nhặt hằng ngày thôi nhưng cũng đủ ngọt muốn chết rồi :)))))
    Có thể biết tới họ, yêu thương họ đôi khi cảm thấy thật may mắn <3
    p/s: cái đoạn tin nhắn thật đáng eo quá =))))

    • cám ơn ss đã cmt dài như vậy a *phấn khích*

      Đv em thì mn có cmt hay không thì cũng ko sao ^^, chỉ cần YJs vui vẻ là dc, nhưng mà dc cmt dài như vậy vẫn rất thích rất thích a ~

      Như vậy em sẽ có thêm nhiều động lực mà làm thêm nhiều chuyện.

      Cám ơn ss nga <3

  2. Reblogged this on Phúng Phính Trắng Tròn and commented:
    #YunJae7thAnni ユンジェジュンストーリー 。

  3. Trời ơi, sao tình giữ vậy nè. . . Nàng ơi, mấy cái cuộc gọi video tìm ở đâu vậy nàng. Nhìn Jaejongie nhõng nhẽo chắc Yunho đầu hàng luôn quá…hehe ^^

  4. Chòi oi fanmade gì ta nói y chang thật làm tưởng thiệt tính mai mở đại tiệc mừng yunjae chứ =)))))
    Thật bái phục cac bạn yjs quá đi đó mà khà khà
    Thanksss bạn nhiều nha

Bình luận về bài viết này